Header Ads

Breaking News

TRENDING: Cebuana Lhuillier P10k Scam




A Facebook User named Mhia Lacre shared her horrific experience while receiving her money on Cebuana Lhuillier FCIE Branch.

###PakiSharePohHi sa inyong lahat gusto ko Lang pa alam sa inyo lalo na yun mga nag papadala ng pera para sa family Nila.. Naloko Po ako jan sa CEBUANA LHUILLIER FCIE BRANCH.. Kumuha ako jan ng pera sa FCIE jan sa Lankaan nung May 1, 2015 nun nag bakasyon ako jan sa pinas.. Galing ako sa Lankaan branch nah offline sila mga 1pm na yun tinuro ako ng guard Na I try ko daw sa FCIE ksi my branch din cla dun .. Kya pumunta ako dun, may na fill Upan na ako papers na Galing saknila yun na nag dinala ko sa FCIE branch para di na ako fifilup ng ibang papel ksi same Lang din.. Nun binigay ko yun papel saknila tyaka passport ko para I claim ko yun pera nag wait ako sabi ng girl skin na riciv na daw yun pera sabi ko panu mariric eh wla pa nga ko nakukuha tapos sabi Baka Mali daw ang control number check ko daw sa nag send sakin.. Tpos check ko tama naman yun number bumalik ako ulit kinuha ng girl yun papel ko wala daw talaga na riciv na daw eh panu ko maririciv wla nga cla sakin binigay na pera after nun umalis na ko kla ko Baka Mali Lang,.. Pag Balik ko Dto sa U.S. Nag reklamo ako Dto sa banko na diko nakuha yun pera na detek Nila to papers na send skin ng banko Dto eto yun papers na hawak ko nun Galing ako saknila na sabi nla na riciv na daw yun number toh yun pala copy kinapy Nila yun papel na binigay ko saknila tpos cla na mkaka kuha ng pera na dapat ay akin na Sana ako ang makaka riciv.. Kaya yan yun papers na binigay ko saknila nun inuwi ko yan papel na yan bkit Meron cla copy nyan na katunayan na nakuha ko eh wla nga cla binigay sakin pera nun.. Kaya ingat poh madami na talaga mang loloko basta pera tatalohin ka sana makalat Nyo toh lesson toh sakin at sa ibang Naloko Nila.. Sana wla na cla maloko pa Kaya nga nag work tau sa ibang bansa para makatulong sa pamilya natin tpos may manloloko pa.. Alam ko Meron na nag post Neto nag reklamo xa nun kumuha xa jan sa FCIE.. Kaya Kung mabasa man toh ng may ari ng CEBUANA LHUILLIER putolin Nyo na ang sungay ng Tao Nyo jan sa branch Nyo sa FCIE Baka madami pa cla maloko Tao Gaya ko!!! At dahil jan sa Tao Nyo eh wla ng mag padala at malugi pa yun negosyo Nyo!!!